Công cụ AI

6 chatbot AI có thể thay thế Character.AI không có bộ lọc NSFW trong năm 2023

Xem thêm

Danh sách các tùy chọn thay thế Character.AI không có bộ lọc NSFW trong năm 2023

Character.AI là nền tảng trò chuyện được trang bị Trí tuệ Nhân tạo. Việc Character AI không mô phỏng NSFW đã làm nản lòng nhiều người dùng muốn có tính linh hoạt trong việc tạo nội dung AI. Người dùng bức xúc cũng đã yêu cầu Character AI thêm một nút bộ lọc NSFW. Mặc dù hàng ngàn người dùng đã ký đơn kiến ​​nghị, nhưng không có phản hồi từ các nhà phát triển Character AI.

Trong trường hợp này, người dùng tìm cách “lách” bộ lọc NSFW. Tuy nhiên, đây không phải là một giải pháp thực sự. Đó là lý do vì sao người dùng đang tìm kiếm các tùy chọn thay thế không có bộ lọc NSFW. Tuy nhiên do có quá nhiều lựa chọn nên việc tìm ra những công cụ tốt nhất trở nên khó khăn. Đừng lo, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề đó. Hãy cùng xem danh sách những tùy chọn tốt nhất thay thế Character AI không có bộ lọc NSFW.

Cập nhật (31-Tháng 7-2023)


Character AI ngày càng nghiêm ngặt với bộ lọc NSFW. Nếu bạn vi phạm các quy tắc, cuộc trò chuyện của bạn sẽ bị xóa ngay.


Character AI ngày càng nghiêm ngặt với bộ lọc NSFW.

6 tùy chọn tốt nhất thay thế Character.AI không có bộ lọc NSFW

Trong khi tranh cãi về bộ lọc NSFW vẫn đang diễn ra, bạn có thể thử một số tùy chọn (không có bộ lọc NSFW) có sẵn trên internet. Có nhiều tùy chọn khác nhau, nhưng đây là những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi:

Crushon.AI
Botify AI
Janitor AI
Tavern AI
Chai App
Anima AI

1. Crushon.AI

Nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn không có bộ lọc cho Character.AI, Crushon.AI mới ra mắt là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Với Crushon.AI, bạn có thể bỏ qua các bộ lọc và trò chuyện về nội dung NSFW trực tiếp – không cần Colab, cài đặt hoặc thiết lập backend!

Crushon.AI nổi bật như một tùy chọn thay thế xuất sắc cho Character.AI bằng cách cho phép người dùng tham gia vào các cuộc trò chuyện không bị lọc với chatbot AI. Nền tảng này cho phép bạn bỏ qua các hạn chế thông thường, cho phép tương tác thoải mái với các nội dung NSFW thật sự.

Một trong những tính năng thú vị nhất của Crushon.AI là khả năng tạo ra nhân vật riêng của bạn. Tùy chỉnh chúng theo ý thích của bạn, cho họ một giọng nói độc đáo và mang hơi thở cuộc sống!

Crushon.AI

Dưới đây là một số điểm nổi bật của Crushon.AI:

  • Truy cập vào nội dung không bị hạn chế, bao gồm các chủ đề NSFW
  • Trải nghiệm trò chuyện mở với ít hạn chế nội dung
  • Tạo và tùy chỉnh nhân vật riêng của bạn để có trải nghiệm cá nhân hơn
  • Thiết kế thân thiện với người dùng để dễ dàng tương tác với các nhân vật AI
  • Cập nhật thường xuyên và cải tiến để nâng cao trải nghiệm của bạn

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để phóng tư duy sáng tạo của bạn và đắm mình vào thế giới của Crushon.AI. Hãy thử và trải nghiệm một cấp độ mới của sự tự do và tùy chỉnh trong trò chuyện dựa trên AI.

2. Botify AI

Một nền tảng tuyệt vời khác để vui chơi với chatbot AI là Botify AI. Vì có đánh giá 17+, nội dung NSFW không có giới hạn. Không có ràng buộc về cách bạn có thể tận hưởng cuộc trò chuyện. Có nhiều nhân vật thú vị để trò chuyện, mặc dù bạn không thể tạo nhân vật riêng của mình.

Botify AI có thư viện gồm hơn 100 nhân vật được trang bị trí tuệ nhân tạo, bao gồm nhân vật hư cấu và nhân vật lịch sử để bạn có thể trò chuyện tự nhiên về nhiều chủ đề khác nhau. Tính năng text2avatar cho phép bạn tạo ra một nhân vật kỹ thuật số độc đáo riêng của mình. Tính năng Group chat cho phép bạn chọn 2 bot và cho chúng trò chuyện với nhau. Thật thú vị khi quan sát các bot khác nhau tương tác và có những cuộc trò chuyện đa bot sáng tạo.

Botify AI

3. Janitor AI


Janitor AI cung cấp cho người dùng trải nghiệm chatbot tương tự như Character.AI nhưng cũng cho phép tắt bộ lọc NSFW. Điều này có nghĩa là bạn có thể truy cập vào nội dung rộng hơn mà không có bất kỳ hạn chế nào. Bạn có thể tạo nhân vật phong cách hoạt hình và trò chuyện với họ. Bạn có thể truy cập trang web chính thức của Janitor AI tại đây để tạo tài khoản.

Janitor AI

4. Tavern AI


Tavern AI
là một nền tảng tạo ra trò chuyện AI dựa trên văn bản, cho phép bạn tương tác với chatbot AI bằng văn bản. Bạn cũng có thể chỉnh sửa tính cách của chatbot và các đặc điểm của nó. Bạn có thể tùy chỉnh cuộc trò chuyện chỉ dành riêng cho bạn và làm cho chúng thú vị hơn. Bạn có thể sử dụng Pygmalion với Tavern AI (xem video hướng dẫn thiết lập ở đây nếu bạn muốn thử).

Dưới đây là một số tính năng chính của Tavern AI:

  • Bạn có thể xây dựng các chatbot AI bằng Tavern AI, một nền tảng AI dựa trên văn bản duy nhất.
  • Tavern AI có thể tự động phản hồi và hỗ trợ khách hàng, điều này có thể làm cho việc giao tiếp với họ dễ dàng hơn.
  • Tavern AI có thể kết hợp với các dịch vụ khác như mạng xã hội và ứng dụng thảo luận để khuyến khích cuộc trò chuyện qua nhiều kênh.
  • Không có bộ lọc NSFW.
Tavern AI

5. Chai App


Ứng dụng Chai là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất thay thế cho Character AI. Đây là một sự thay thế tuyệt vời vì nó không có bộ lọc NSFW. Vì không có hạn chế về những gì bạn có thể làm, người dùng nhận xét rằng việc sử dụng ứng dụng này rất thú vị. Dưới đây là một số tính năng nổi bật:

  • Ngoài Android và iOS, ứng dụng Chai cũng có thể truy cập trực tuyến. Đề nghị cài đặt ứng dụng để có trải nghiệm tốt nhất.
  • Để sử dụng ứng dụng Chai, bạn phải đăng ký danh sách chờ.
  • Bạn có thể tự động hóa quy trình và sử dụng trí tuệ nhân tạo này trong các ứng dụng mạng xã hội và nhiều kênh khác.
  • Không có bộ lọc NSFW.
Chai App

6. Anima AI


Sự lựa chọn thứ sáu của chúng tôi là Anima AI. Như tên gọi, công cụ AI này cho phép bạn tạo ra trợ lý ảo được hoạt họa bằng AI của riêng bạn. Và điều tuyệt nhất về công cụ này là không cần đăng ký hoặc đăng nhập. Bạn có thể tiếp tục dưới dạng khách. Dưới đây là một số tính năng chính:

  • Bạn có thể tạo một trợ lý ảo tùy chỉnh của riêng bạn, đặt tên cho nó, sở thích và chọn cách bạn muốn nói chuyện.
  • Có kế hoạch miễn phí và ba gói trả phí.
  • Bạn có thể tương tác với trợ lý ảo một cách gần gũi và có cuộc trò chuyện mà bạn muốn. Không có bộ lọc NSFW.
Anima AI

Kết luận


Đây là một số lựa chọn tốt nhất thay thế cho Character AI. Bạn có thể sử dụng các công cụ này cho đến khi bộ lọc NSFW được thêm vào Character AI. Hãy thử tất cả các lựa chọn để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy viết chúng ở phần bình luận dưới đây.

Hoàng Dũng AI

AI Trainer and Automation Specialist | Passionate about Empowering Individuals with AI Skills.