AI News

SALESFORCE CÔNG BỐ MARKETING GPT AND COMMERCE GPT

Salesforce, công ty chuyên về CRM, vừa giới thiệu các dịch vụ sản phẩm AI thế hệ mới nhất, Marketing GPT và Commerce GPT. Với Marketing GPT, các nhà tiếp thị sẽ có thể tự động tạo email được cá nhân hóa, phân khúc đối tượng thông minh hơn và tạo hành trình tiếp thị. Và với Commerce GPT, các nhãn hàng sẽ có thể mang đến trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa và ưu đãi tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bằng cách sử dụng hành trình mua hàng động do GPT cung cấp.

Ý nghĩa: AI tạo sinh đang đẩy nhanh năng suất và thúc đẩy hiệu quả cho các doanh nghiệp. Tiềm năng của nó rất rõ ràng, với 60% nhà tiếp thị nói rằng AI tạo sinh sẽ thay đổi vai trò của họ, trong khi 71% cho biết họ tin rằng nó sẽ giúp họ tập trung vào công việc mang tính chiến lược hơn. Tuy nhiên, “độ chính xác và chất lượng” là mối quan tâm số một của các nhà tiếp thị và 63% cho biết cần có dữ liệu khách hàng đáng tin cậy để AI tạo sinh hoạt động hiệu quả.

SALESFORCE CÔNG BỐ MARKETING GPT AND COMMERCE GPT

Tính năng mới: Marketing GPT sẽ hỗ trợ các nhà tiếp thị cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa, phù hợp và hấp dẫn trên mọi điểm tiếp xúc với AI tạo sinh và dữ liệu bên thứ nhất đáng tin cậy từ Data Cloud . Với Marketing GPT và Data Cloud, các nhà tiếp thị sẽ có thể:

• Làm việc thông minh hơn với tính năng Tạo phân khúc, mang đến cho các nhà tiếp thị khả năng tạo phân khúc khách hàng một cách nhanh chóng và cải thiện việc nhắm mục tiêu bằng cách sử dụng lời nhắc bằng ngôn ngữ tự nhiên và các đề xuất do AI cung cấp dựa trên dữ liệu đáng tin cậy từ Data Cloud.

• Giảm khối lượng công việc viết bằng công cụ Tạo nội dung email , có thể tự động tạo email được cá nhân hóa để cải thiện thử nghiệm và tương tác.

• Cải thiện ROI tiếp thị với Segment Intelligence (dữ liệu phân khúc KH) cho Data Cloud tự động kết nối dữ liệu của bên thứ nhất, dữ liệu doanh thu và dữ liệu quảng cáo mua từ bên thứ ba để có cái nhìn toàn diện hơn về mức độ tương tác của khách hàng.

• Cung cấp đúng thông điệp vào đúng thời điểm với Rapid Identity Resolution (xác định nhanh danh tính), Segmentation (phân khúc) và Engagement (tương tác), tự động xác định danh tính khách hàng và làm mới các phân khúc trong Data Cloud để giúp đảm bảo tính chính xác cập nhật.

• Tận dụng nền tảng nội dung AI tạo sinh của Typeface để tạo nội dung trực quan theo ngữ cảnh cho các chiến dịch đa kênh trong Marketing GPT dựa trên tiếng nói thương hiệu, hướng dẫn phong cách và thông điệp cụ thể.

Commerce GPT sẽ giúp các công ty cung cấp trải nghiệm mua sắm tùy chỉnh ở mọi bước trong hành trình của người mua với thông tin chi tiết và đề xuất được tạo tự động dựa trên dữ liệu thời gian thực thống nhất từ Data Cloud. Với Commerce GPT và Data Cloud, các thương hiệu sẽ có thể:

Tự động hóa các chiến lược tăng trưởng và chuyển đổi đồng thời tối đa hóa năng suất của người bán với tính năng Mua sắm dựa trên mục tiêu. Công cụ tiên tiến này giúp các doanh nghiệp đặt mục tiêu và chỉ tiêu, sau đó cung cấp insights có thể chuyển thành hành động và đề xuất cách thực hiện. Được hỗ trợ bởi Data Cloud, Einstein AI và Flow , Mua sắm dựa trên mục tiêu đưa ra các đề xuất nhằm mang lại kết quả mong muốn, ví dụ cải thiện tỷ suất lợi nhuận, tăng giá trị đơn hàng trung bình (AOV).

• Nâng cao năng suất của người bán với Mô tả sản phẩm động giúp tự động điền vào dữ liệu danh mục sản phẩm mà người bán hàng còn thiếu và cách mạng hóa trải nghiệm của khách hàng nhờ tính năng mô tả sản phẩm được tạo tự động cho phù hợp với mỗi người mua.

• Tái định hình hoạt động mua sắm và lòng trung thành của khách hàng với tính năng Commerce Concierge để tăng cường các cuộc trò chuyện thú vị, được cá nhân hóa và giúp người mua sắm khám phá sản phẩm một cách dễ dàng thông qua các tương tác bằng ngôn ngữ tự nhiên trên các kênh từ cửa hàng kỹ thuật số đến ứng dụng nhắn tin.

Các đối tác của Salesforce như DEPT ®, Media.Monks , NeuraFlash và Slalom đang xây dựng một hệ sinh thái AI tạo sinh với các công cụ tăng tốc mới, các mô hình ngôn ngữ và dữ liệu lớn cũng như các công cụ tích hợp để giúp các doanh nghiệp triển khai Marketing GPT và Commerce GPT với chi phí thấp và thuận tiện hơn.

Lịch triển khai:

• Tính năng Tạo phân khúc sẽ được thử nghiệm vào cuối mùa hè này và sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2023.

• Tính năng Tạo nội dung email sẽ được thử nghiệm vào tháng 10 năm 2023 và sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2024.

• Nhận dạng nhanh danh tính sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2023 và Phân đoạn nhanh vào cuối mùa hè này.

• Segment Intelligence cho Data Cloud sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2023.

• Mô tả sản phẩm động sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2023.

• Commerce Concierge sẽ được thử nghiệm vào tháng 10 năm 2023 và sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2024.

• Mua sắm dựa trên mục tiêu sẽ được thử nghiệm vào tháng 10 năm 2023 và sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2024.

• Đám mây dữ liệu (Data Cloud) dành cho mua sắm có thể dùng được ngay.

10/6/2023

Xem thêm

Hoàng Dũng AI

AI Trainer and Automation Specialist | Passionate about Empowering Individuals with AI Skills.