Digital MarketingKiếm tiền cùng AI

Hướng dẫn sử dụng Seo Smart Links 2023

SEO Smart Links là một trong những plugin SEO phổ biến cho WordPress, được sử dụng rộng rãi bởi các nhà internet marketer và chuyên gia SEO. Công cụ này thu hút người dùng vì tính thông minh của plugin, giúp việc đặt internal links trở nên dễ dàng hơn.

Các lợi ích mà SEO Smart Links đem lại bao gồm:

  1. Tăng số lượt xem trên trang web của bạn: Plugin giúp cải thiện điều hướng trang web, tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
  2. SEO tự động: Plugin tự động chèn các liên kết nội bộ trên trang web, giúp tối ưu hóa SEO tổng thể cho trang web của bạn.
  3. Tùy chọn nâng cao: Bạn có thể sử dụng plugin để tạo ra các liên kết với các tùy chọn nâng cao như link ẩn (link cloaking).
  4. Tự động chèn liên kết: SEO Smart Links có thể tự động chèn liên kết vào các từ khóa và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm bằng cách sử dụng anchor text.
  5. Thông tin liên kết tự động: Plugin này tự động cung cấp thông tin về từ khóa để liên kết với các bài viết tương ứng, các trang, danh mục, thẻ và các liên kết khác, tất cả đều được cấu hình tự động theo thiết lập của bạn.
  6. Tùy chỉnh: Nếu bạn muốn thiết lập thủ công, bạn có thể chỉ định từ khóa và lựa chọn thời gian xuất hiện trên trang. SEO Smart Links sẽ tự động chuyển đổi chúng và chèn liên kết đúng vị trí mà bạn mong muốn.

Với nhiều lợi ích mà SEO Smart Links mang lại, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho việc tối ưu hóa trang web của bạn. Bạn chỉ cần liệt kê từ khóa và liên kết mà bạn muốn chèn, và plugin sẽ tự động làm việc này cho bạn. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng plugin này.

Hướng dẫn sử dụng SEO Smart Links:

Đầu tiên, bạn cần download plugin từ nguồn tin cậy và cài đặt nó trên trang web của mình.

download plugin Seo Smart Links



Sau khi cài đặt và kích hoạt plugin, bạn sẽ có các tùy chọn thiết lập.

1. Các tùy chọn thiết lập

Processing options

Thiết lập chung cho SEO Smart Links: Bạn có thể Processing options (lựa chọn các phần áp dụng) và Automatic interlinking (đặt link tự động) cho các từ khóa.

2. Danh sách từ khóa tùy chỉnh:

Danh sách từ khóa tùy chỉnh

Đây là danh sách các từ khóa mà bạn muốn chèn liên kết. Bạn nên cách nhau các từ khóa bằng dấu “,” và giữa từ khóa và url bằng dấu “|” để tạo ra các liên kết.

3. Import/Export:

Phần này cho phép bạn import hoặc export các thiết lập.

Kết luận, việc sử dụng SEO Smart Links rất thuận tiện cho các trang web tự động lấy tin, và việc thiết lập cũng rất đơn giản. Nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn, bạn có thể chỉ định từ khóa tùy chỉnh và mỗi khi từ khóa xuất hiện trên trang web của bạn, SEO Smart Links sẽ tự động chuyển đổi chúng thành liên kết văn bản đến các trang web mà bạn muốn.

Xem thêm

Hoàng Dũng AI

AI Trainer and Automation Specialist | Passionate about Empowering Individuals with AI Skills.