Digital Marketing

DEMO: DÙNG CHATGPT ĐỂ PHÂN TÍCH KỸ THUẬT CHỨNG KHOÁN

Phân tích kỹ thuật được xem là một công cụ để hỗ trợ nhà đầu tư ra quyết định mua hoặc bán chứng khoán, trong quá trình giao dịch.

Phân tích kỹ thuật dần được nâng lên thành một bộ môn nghiên cứu, phân tích và dự báo hướng của giá cả thông qua việc nghiên cứu các dữ liệu thị trường quá khứ, chủ yếu nhà đầu tư quan sát về giá cả và khối lượng.

Theo công ty CK SSI, khi bắt tay vào phân tích kỹ thuật, những nhà đầu tư mới tham gia thị trường trường quá chú trọng đến các mô hình nến, sau đó đưa ra những quyết định vội vàng, điều này đã làm cho việc đầu tư chứng khoán không còn nhiều ý nghĩa. Đối với những nhà đầu tư có kinh nghiệm, việc đầu tiên họ làm khi phân tích kỹ thuật chính là: Xác định xu hướng và vẽ đường xu hướng đúng và chính xác.

Hỗ trợ và kháng cự là hai yếu tố hình thành nên xu hướng, hoặc giúp các nhà đầu tư đưa ra quyết định phù hợp trong giao dịch. Những nhà đầu tư giàu kinh nghiệm trước khi bắt đầu một ngày giao dịch luôn vạch ra những kháng cự và hỗ trợ trong những khung thời gian quan trọng, để xây dựng các chiến lược giao dịch.

https://www.facebook.com/share/v/x1uzfKhfQknAXpqK

Hoàng Dũng AI

AI Trainer and Automation Specialist | Passionate about Empowering Individuals with AI Skills.